Tin tức

Thiết kế sàn bóng

Ngày 30-07-2021 Lượt xem 571

1. Thiết kế sàn bóng

2. Tìm hiểu về thiết kế sàn bóng

3. Ưu điểm khi sử dụng sàn bóng

4. Tại sao nên chọn Quảng Năm Châu là đơn vị thiết kế sàn bóng?

Ngày nay, trong lĩnh vực xây dựng, ngoài việc áp dựng những công nghệ thi công truyền thống, đã có những thiết kế mới, mang đến những nét đổi mới, tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội. Một thiết kế được coi là mang tính đột phá, mang lại hiệu quả cho các công trình xây dựng đó là Thiết kế sàn bóng. Vậy để biết thêm những thông tin về Sàn bóng cũng như những ưu điểm mà nó đem lại, đồng thời địa điểm lựa chọn cho việc thiet ke san bong ở đâu là chất lượng, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tìm hiểu về thiết kế sàn bóng.

 Sàn bóng là một công nghệ thi công sàn bê tông cốt thép mang tính cách mạng trong xây dựng khi sử dụng những quả bóng bằng nhựa tái chế để thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở thớ giữa của bản sàn, làm giảm đáng kể trọng lượng bản thân kết cấu và tăng khả năng vượt nhịp lên khoảng 50%..

Công nghệ này đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp bằng sáng chế độc quyền và được cấp chứng nhận đạt Tiêu chuẩn Xây dựng châu Âu.

Ưu điểm khi sử dụng sàn bóng:

Công nghệ sàn bóng (trong lớp bê tông đổ sàn có những quả bóng tròn đúc bằng nhựa) tạo khoảng rỗng trong sàn bê tông, tương tự như công nghệ panen ở thập kỷ 70 thường gặp, nó có nhiều ưu điểm hơn so với bê tông đổ khối đặc. Cụ thể, công nghệ giúp việc thi công nhanh do không phải đóng ván khuôn dầm, cốt thép đơn giản; trọng lượng sàn nhẹ nhưng chịu được cường lực cao, vượt nhịp tạo không gian kiến trúc lớn; linh hoạt trong thiết kế và thi công, có thể xây tường tại mọi vị trí trên mặt sàn. Sàn bóng không dầm nên chiều cao thông thủy lớn và không phải làm trần thạch cao.

  • Chi phí của sàn bóng so với sàn Bê Tông Cốt Thép thường nhỏ hơn 1 chút (nếu sử dụng cùng khẩu độ nhịp) nhưng một điểm mạnh vô cùng quan trọng của Sàn bóng là thi công rất nhanh do các tấm sàn và thép đều được gia công tại xưởng và thi công chỉ cần đưa ra công trường lắp ghép đổ bê tông
  • Tạo tính linh hoạt cao trong thiết kế, có khả năng áp dụng cho nhiều loại mặt bằng công trình.
  • Giảm tới 35% trọng lượng bản thân kết cấu, từ đó giảm kích thước hệ kết cấu cột, vách, móng.
  • Tăng khoảng cách lưới cột, giảm hệ tường, vách chịu lực.
  • Giảm thời gian thi công và các chi phí dịch vụ kèm theo.
  • Tiết kiệm khối lượng bê tông thi công: 2.3kg nhựa tái chế thay thế cho 230kg bê tông/m³ (BD 280).
  • Rất thân thiện với môi trường khi giảm lượng phát thải năng lượng và khí Cacbonic C02(khí nhà kính)

* Vật liệu sử dụng:

– Cốt thép chịu lực: RB500W

– Bê tông: Xi măng pooclăng tiêu chuẩn.

– Bóng nhựa: HSPE

(nhựa tái chế, mật độ polyethylene / propylene cao).

* Các bộ phận khác:

– Cốt thép liên kết các tấm sàn.

– Thanh kẹp, thanh góc và cốt thép chịu cắt.

Sàn bóng  dược chia làm 3 loại chính :

  • Loại A là các tấm bê tông lắp ghép được đúc sẵn và thường dùng cho các dạng cầu thang hay ban công …
  • Loại B là các tấm luới thép và bóng đơn giản, loại này được sản xuất tại các nhà máy và được vận chuyển đến công trình để lắp đặt và đổ bê tông toàn khối.
  • Loại C là các tấm bán lắp ghép với phần dưới là tấm bê tông chứa lưới thép dày 6cm đã được đổ tại nhà máy được dùng thay cho ván khuôn…

Để có thể tạo ra chất lượng sàn bóng, việc lựa chọn nơi thiết kế cũng như thi công là rất cần thiết. Một địa điểm uy tín, chất lượng cho việc thiết kế sàn bóng mà chúng tôi muốn đưa đến bạn là Công ty TNHH Quảng Năm Châu. Đây là một địa chỉ đã và đang nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn tin tưởng.

 

Tại sao nên chọn Quảng Năm Châu là đơn vị tư vấn thiết kế sàn bóng?

  • Quảng Năm Châu sẽ đảm bảo việc thiết kế cho công trình của bạn thật sự khác biệt, độc đáo trong việc ứng dụng địa lý - phong thủy, gam màu, vật liệu…
  • Quảng Năm Châu với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiet ke san bong và thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp: nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà xưởng.
  • Thiết kế sàn bóng- lựa chọn đến với Quảng Nam Châu là một sựu lựa chọn đúng đắn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ cũng như khảo sát công trình, trao đổi chi tiết.
  • Công ty Quảng Nam Châu sẽ hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất có thể, mang lại sự hài lòng đến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Quảng Nam Châu cam kết chất lượng để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Quảng Năm Châu tự hào là tất cả sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng dành cho mỗi dự án. Nếu bạn đnag có nhu cầu thiết kế sàn bóng, hãy liên hệ tới Công ty Quảng Nam Châu để nhận được sự tư vấn cũng như các ưu đãi đi kèm. Lấy sự tận tâm cho chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh, Quảng Nam Châu luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những điều tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger