Tin tức

Con kê bê tông đúc sẵn

Ngày 25-07-2021 Lượt xem 1164

Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua con kê bê tông đúc sẵn, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tìm tới Quảng Năm Châu. Tại Quảng Năm Châu – Sứ mệnh của chúng tôi là sự tận tâm cho chất lượng và sự hài lòng của khách hàng – Đây chính là giá trị cốt lõi để thể hiện chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì.

Con kê bê tông hoặc là con kê bê tông đúc sẵn là một phụ kiện rất quen thuộc đối với những ai đang làm trong ngành xây dựng. Còn với những ai không phải thì chắc hẳn đây là một khái niệm rất lạ lẫm. Vậy con kê bê tông là gì? Con kê bê tông có tác động như thế nào đến chất lượng xây thô của công trình? Hãy cùng quangnamchau.com tìm hiểu thêm về con kê bê tông qua bài viết này.

Tìm hiểu về con kê bê tông

Con kê bê tông hay còn gọi là cục kê bê tông là một loại phụ liệu xây dựng dùng trong công tác đổ bê tông. Trong công tác thi công kết cấu phần thô, cụ thể là thi công thép và bê tông trên công trường, con kê bê tông được sử dụng nhằm mục đích tạo ra một lớp bảo vệ cho cốt thép (còn gọi là kê thép). Điều này đảm bảo cho kết cấu bề mặt thép được duy trì tiêu chuẩn cả trước và trong suốt quá trình đổ bê tông.

Cấu tạo của vật liệu xây dựng con kê bê tông

Con kê bê tông được làm từ các loại vật liệu chính như cát xây dựng, xi măng, phụ gia, nước,… Về kích thước, con kê bê tông có độ cao dao động từ 15-100mm, thường sẽ được chia thành các nhóm phù hợp với mục đích sử dụng như sau :

Chiều cao con kê bê tông phổ biến trong các công trình dân dụng nói chung: 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.

Chiều cao con kê bê tông cho hệ sàn, dầm và móng: 50mm, 55mm, 60mm, 65mm, 70mm, 75mm, 80mm, 90mm, 100mm.

Chiều cao con kê bê tông cho lanh tô, vách là : 25mm, 35mm, 45mm, 50mm.

Tính ứng dụng của con kê bê tông.

Có thể dễ dàng bắt gặp thấy hình ảnh con kê bê tông trong giới thiệu quá trình thi công của nhà thầu, nhưng do một phần kích thước khá nhỏ nên nhiều chủ đầu tư thường không để ý đến. Dù đây là một phụ kiện nhỏ, con kê bê tông lại có vai trò khá quan trọng, có thể ảnh hưởng đến việc kết cấu và chất lượng công trình về lâu dài.

Trong công tác đổ bê tông, việc tạo ra lớp bảo vệ cho cốt thép là yêu cầu bắt buộc. Trước khi tiến hành thi công, cần phải sử dụng con kê bê tông để tạo lớp bảo vệ này vì các lý do sau :

  • Bảo vệ cốt thép không bị xâm thực bởi môi trường bên ngoài, vì thép rất dễ bị gỉ.
  • Đảm bảo được sự đồng nhất với bê tông trong kết cấu sau khi đổ bê tông sàn, cột, cầu thang..
  • Bảo vệ cho thép không bị chảy khi cháy.( Thép lòi ra khỏi bê tông).
  • Đảm bảo cốt thép được đặt đúng theo bản vẽ thiết kế, khoảng cách 200mm thép fi 10 không bị cong vẹo.

Tuy nhiên, khoảng thời gian trước, các công trình thi công chủ yếu sử dụng các loại cục kê nhựa, cục kê tự đúc,… và bây giờ đã chuyển sang các loại con kê bê tông đúc sẵn bởi những loại trên thường có các nhược điểm:

  • Cục kê nhựa: Do chất liệu không đồng nhất với sàn bê tông, có thể dẫn đến việc xuất hiện khoảng hở giữa cục kê nhựa và bê tông xung quanh.
  • Cục kê tự đúc: Kích thước thường không đồng nhất, tỷ lệ hao hụt cao, mác thấp hay bị vỡ. Dẫn đến việc cục kê và cốt thép bị trượt khỏi vị trí. Đồng thời tốn chi phí nhân công và thời gian để đúc con kê.

Tại sao nên chọn mua con kê bê tông đúc sẵn tại Quảng Năm Châu?

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm con kê các loại như: Cục kê bê tông, cục kê thép, cục kê nhựa, Concrete Cover Block nhằm đảm bảo kết cấu thiết kế khung thép trước khi đổ bê tông, khuôn đúc con kê bê tông, các loại sàn và là một trong những nhà phân phối chính sản phẩm sơn trang trí SHERWIN WILLIAMS tại thị trường Việt Nam.

Hầu hết tất cả các công ty đối tác của Quảng Năm Châu đã thực hiện công tác khảo sát về ưu, nhược điểm của phương pháp tự đúc con kê bê tông và đã đưa ra quyết định chuyển đổi sang sử dụng sản phẩm con kê bê tông đúc sẵn của chúng tôi bởi những ưu điểm sau đây:

  • Khả năng chịu lực tốt : Cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa (500kg/cm2)
  • Độ chính xác : Con kê được đúc trong khuôn dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo kích cỡ chính xác, đảm bảo không có sự hao hụt.
  • Kích thước đa dạng : Kích thước của con kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn con kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.
  • Chống cháy : Được làm từ bê tông chất lượng cao, đó là không dễ cháy. Cung cấp khả năng chống cháy tuyệt vời.
  • Khả năng tương thích tuyệt vời : Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Không có vết nứt  phát triển các giữa các cục kê và bê tông xung quanh.
  • Khả năng chống thấm cao : Các thử nghiệm trên con kê cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp.
  • Giao hàng nhanh chóng tại công trình.

Chúng tôi tin rằng nền tảng thành công phải dựa trên sự tận tâm trong công việc đối với khách hàng nhằm cung cấp cho các dự án kịp thời, phù hợp ngân sách, trung thực, trọn vẹn và tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng khi đặt mua con kê bê tông đúc sẵn tại cơ sở chúng tôi.

Quảng Năm Châu được cấp chứng nhận đầy đủ về công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng sản phẩm và có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho tất cả các sản phẩm sản xuất, phân phối. Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn hoặc báo giá về các loại con kê bê tông đúc sẵn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang web quangnamchau.com

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger