Tin tức

Phao nuôi hàu nhựa HDPE

Ngày 14-06-2022 Lượt xem 917

Phao nuôi hàu HDPE được sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE (Hight Density Poli Etilen). Đây là loại nhựa tốt nhất và chuyên dụng cho bà con nuôi trồng thủy sản, an toàn, không chất độc hại, độ bền cao.

Phao nuôi hàu Quảng Năm Châu độ bền cao, thân thiện môi trường, giá bán cạnh tranh

Phao nuôi hàu Quảng Năm Châu được công ty TNHH Quảng Năm Châu sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE cùng với phụ gia đặc biệt giúp tăng độ bền, chống lão hóa cho sản phẩm phao. Chính vì vậy, các sản phẩm phao nhựa Quảng Năm Châu luôn đảm bảo các ưu điêmt vượt trội như:

Độ bền cao, chịu được tác động lớn với khả năng chống nứt, vỡ

Nhựa HDPE là loại nhựa siêu bền, mật độ dẻo cao, độ bền lên đến 10 năm, chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài. Phao nuôi hàu Quảng Năm Châu được sản xuất từ nhựa HDPE chịu mài mòn, chịu nhiệt cực tốt, chịu được sức va đập của sóng gió mạnh cấp 8 -9. So với phao xốp, tuổi thọ của phao nhựa cao gấp 4-6 lần.

Thân thiện môi trường, an toàn không chất độc hại

Phao nuôi hàu Quảng Năm Châu từ nhựa HDPE an toàn, không bị ăn mòn theo thời gian, không bị vỡ vụn như phao xốp, nên không ảnh hưởng đến môi trường, không tạo ra rác thải gây ô nhiễm...

Vận chuyển dễ dàng, lắp đặt đơn giản

Phao nuôi hàu Quảng Năm châu được sản xuất với những nguyên liệu mang tính ưu việt, độ đàn hồi tốt, phao ít bị móp mép, việc vận chuyển, lắp đặt phao cũng cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ BÁN TẠI NHÀ MÁY TỐT NHẤT !

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0782. 551. 551 - 0934. 362.366 (Ms. Duyên)

 Email: quangnamchaucompany@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger