Tin tức

Thi công sàn nhẹ

Ngày 30-07-2021 Lượt xem 273

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về nhà nhẹ và sàn nhẹ. Đội ngũ kỹ sư chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng tốt nhất trên mọi công trình. Để hiểu rõ hơn về những hạng mục thi công sàn nhẹ, mời các bạn xem kỹ hơn bài viết dưới.

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị thi công sàn nhẹ cho công trình của bạn? Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn thông tin liên quan đến sàn bê tông nhẹ? Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích ngay dưới đây. Để biết những ưu điểm, lý do vì sao sàn nhẹ lại đang được nhiều nhà thầu lựa chọn thi công cho công trình của mình. Mọi thông tin về sàn nhẹ cũng như địa chỉ uy tín, chất lượng thi cong san nhe sẽ được đề cập. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về sàn nhẹ.

Sàn bê tông nhẹ là dòng sản phẩm được đúc sẵn từ tấm xi măng nhẹ. Tấm sàn bê tông nhẹ còn được gọi là tấm ván sàn 3d. Tấm sàn bê tông nhẹ là loại tấm có kích thước và độ dày khác nhau, được lắp ghép với nhau trên hệ thống kết cấu khung nhà thép định vị bằng vít khoan chuyên dụng. Sau khi ghép, lắp tấm bê tông nhẹ xong có thể dễ dàng hoàn thiện bề mặt bằng việc lát gạch men, ốp gỗ, sơn epoxy hoặc trải thảm.

Ở thời điểm hiện tại, tấm sàn bê tông nhẹ còn được nhiều người sử dụng bằng cái tên tấm xi măng cemboard, tên tiếng Anh là Fiber cement board. Tấm sàn bê tông nhẹ là sự kết hợp giữa 4 loại vật liệu tự nhiên là sợi cellulose, đá vôi, cát siêu mịn và xi măng portland. Sự kết hợp giữa các loại vật liệu này sẽ tạo nên sự liên kết khá chắc chắn.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Tấm Sàn Bê Tông Nhẹ

Tính năng và chất lượng của sàn nhẹ được đánh giá là khá lý tưởng, đã được nhiều chuyên gia kiểm chứng và đánh giá cao. Chính vì thế, tấm sàn bê tông nhẹ luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Khả năng chịu lực của tấm sàn bê tông nhẹ là rất tốt. Loại sàn này có độ uốn dẻo dai, khá bền nên được sử dụng để làm sàn nhẹ lắp ghép, được dùng để xây dựng sàn nhà xưởng, nhà ở dân dụng, bệnh viện, trường học,…

Khả năng chịu nước của tấm sàn bê tông nhẹ cũng thật tuyệt vời. Loại sàn này được làm từ đá vôi, cát và xi măng nên có khả năng khác nước rất cao, ít bị môi trường tác động.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Tấm Sàn Bê Tông Nhẹ

  • So với sàn bê tông truyền thống, sàn bê tông nhẹ sở hữu nhiều lợi ích hơn nên được người dùng tin dùng hơn. Sàn bê tông nhẹ sở hữu chất lượng ổn định do các cấu kiện sản xuất được quản lý và giám sát rất chặt chẽ. Tất cả các khâu như thi công, chọn vật liệu hay xác nhận sản phẩm khi xuất xưởng,…đều được kiểm tra kỹ càng.
  • Sử dụng sàn bê tông nhẹ sẽ giúp được giảm tải công trình. Từ đó những chi phí như gia cố cột trụ cốt pha chống đỡ, gia cố nền móng sẽ được giảm thiểu tối đa. Khả năng cách âm khi dùng sàn bê tông nhẹ là rất tốt, các bạn không cần quá lo lắng về việc làm ảnh hưởng tiếng ồn với những tầng dưới.
  • Chưa hết, khả năng chống nắng, chống nóng của sàn bê tông nhẹ là khá lý tưởng bởi sàn có độ rỗng của các viên gạch Block. Sàn bê tông nhẹ rất dễ trát bởi có độ nhám và độ phẳng cao. Việc chống thấm và chịu ảnh hưởng của thời tiết xấu cũng là tốt hơn so với các loại sàn truyền thống.
  • Quá trình vận chuyển và thi công của sàn bê tông nhẹ là khá tốt do kết cấu khá nhỏ gọn. Khác với sàn bê tông truyền thống khá nặng, sàn bê tông nhẹ sở hữu trọng lượng không quá nặng, giúp người dùng có thể dễ dàng mang vác vào các ngõ ngách, dễ di chuyển lên cao bằng các phương pháp thủ công. Nhìn chung, sàn bê tông nhẹ rất phù hợp với các công trình tường yếu, nền móng yếu cần cải tạo.
  • Đáng chú ý, thời gian thi công sàn bê tông nhẹ cũng được đánh giá là sạch và gọn. Thời gian bảo dưỡng sàn bê tông được đánh giá là rất ngắn, hoàn toàn phù hợp để làm các công việc tiếp theo nhanh hơn. Phần dưới sàn, các bạn có thể tiến hành hoàn thiện sau khi đổ bê tông lên trên. Sàn bê tông nhẹ không gây ảnh hưởng xấu tới môi trường, hạn chế tối đa bụi và giảm thiểu vấn nạn ô nhiễm môi trường.
  • Khả năng chịu lực của sàn bê tông nhẹ là rất lớn.

Đơn vị thi công sàn nhẹ uy tín!

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm những đơn vị thi công sàn nhẹ.  Tuy nhiên, một địa chỉ uy tín, chất lượng, có được lòng tin của khách hàng thì không hề nhiều. Công ty TNHH Quảng Năm Châu chính là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thi công sàn nhẹ, Quảng NĂm Châu cam kết sẽ đem đến cho bạn những chất lượng dịch vụ hàng đầu, hỗ trợ khách hàng tối đa.

Quảng NĂm Châu tự hào với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế sàn  và thi cong san nhe, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp: nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà xưởng. Khách hàng yên tâm về chất lượng công trình.

Quảng NĂm Châu đã được cấp chứng nhận đầy đủ về công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng sản phẩm và có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho tất cả các sản phẩm sản xuất, phân phối, chính vì điều đó mà khách hàng luôn yên tâm về các sản phẩm được thi công đều đạt lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm loại vật liệu thi công nhẹ, thì không thể bỏ qua thi công sàn nhẹ tại Quảng Năm Châu. Hãy nhanh tay gọi điện tới hotline của Công ty để được tư vấn hỗ trợ, tiến hành thiết kế, thi công sàn nhẹ. Về giá cả tại Quảng Năm Châu, đảm bảo rằng sẽ phù hợp nhất trên thị trường, đem lại cho bạn sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

 

 

 

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger