Tin tức

con kê bê tông mác cao.

Ngày 14-08-2021 Lượt xem 263

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về con kê bê tông mác cao. Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm mua con kê bê tông uy tín? Chúng tôi sẽ giúp bạn. Một đơn vị hiện nay đang được nhiều người lựa chọn làm đối tác trong ngành xây dựng đó là Công ty TNHH Quảng Năm Châu. Được biết đến là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm con kê các loại như: con kê bê tông mác cao, cục kê thép, cục kê nhựa,… Quảng Năm Châu đang dần xây dựng được vị thế lơn mạnh trong lòng khách hàng.

GIỚI THIỆU VỀ CON KÊ BÊ TÔNG MÁC CAO

Con kê bê tông mác cao , hay còn gọi là “Cục kê bê tông” là một loại phụ liệu xây dựng dùng trong công tác đổ bê tông, có tác dụng hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách đến Cốp pha nhằm đảm bảo cho lớp bê tông bảo vệ chính xác.

Con kê bê tông mác cao được làm từ các loại vật liệu chính như cát xây dựng, xi măng, phụ gia, nước,… Về kích thước, con kê bê tông có độ cao dao động từ 15-100mm, thường sẽ được chia thành các nhóm phù hợp với mục đích sử dụng như sau :

Chiều cao con kê bê tông phổ biến trong các công trình dân dụng nói chung: 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.

Chiều cao con kê bê tông cho hệ sàn, dầm và móng: 50mm, 55mm, 60mm, 65mm, 70mm, 75mm, 80mm, 90mm, 100mm.

Chiều cao con kê bê tông cho lanh tô, vách là : 25mm, 35mm, 45mm, 50mm.

Hiện nay, các công trình thi công tại Việt Nam chủ yếu sử dụng các loại đá granit, cục kê tự đúc, cục kê nhựa…nên có các nhược điếm sau:

Đối với đá granit: về thi công thường dùng đá 10x20mm để kê sàn là sai kỹ thuật, vì đá 10x20 chỉ có thể định vị nhất thời cho cốt thép dầm sàn , khi ta đi lại hoặc đổ bê tông và dầm bê tông thì đá 10x20 bị mất vị trí và cốt thép lại rơi xuống sàn cốp pha, không còn lớp bê tông bảo vệ cốt thép ( gọi là chảy thép ), hay lớp bê tông bảo vệ rất ít.

Cục nhựa đa dạng chủng loại, kích thước đồng đều nhưng chất liệu không đồng nhất với sàn bê tông , dẫn đến việc có thể tạo ra khoảng hở giữa cục nhựa và bê tông xung quanh.

Cục kê tự đúc: kích thước không đồng nhất, tỷ lệ hao hụt cao, mác thấp hay bị vỡ.

Con kê bê tông mác cao có rất nhiều ưu điểm

Khả năng chịu lực tốt : Cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa ( 500kg/cm2)

Độ chính xác : Con kê được đúc trong khuôn dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo kích thước chính xác, theo đúng kích cỡ quy định.

Kích thước đa dạng : Kích thước của con kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn con kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.

Chống cháy : Được làm từ bê tông chất lượng cao, đó là không dễ cháy. Cung cấp khả năng chống cháy tuyệt vời.

Khả năng tương thích tuyệt vời : Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Không có vết nứt  phát triển các giữa các cục kê và bê tông xung quanh.

Khả năng chống thấm cao : Các thử nghiệm trên con kê cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp.

Trong công tác thi công kết cấu phần thô, cụ thể là thi công thép và bê tông trên công trường, con kê bê tông được sử dụng nhằm mục đích tạo ra một lớp bảo vệ cho cốt thép (còn gọi là kê thép). Điều này đảm bảo cho kết cấu bề mặt thép được duy trì tiêu chuẩn cả trước và trong suốt quá trình đổ bê tông.

Lớp bảo vệ bê tông là bắt buộc để:

Bảo vệ cốt thép không bị xâm thực bởi môi trường bên ngoài.

Đảm bảo đồng nhất với bê tông trong kết cấu.

Bảo vệ thép không bị chảy khi cháy.

Đảm bảo cốt thép đặt đúng theo bản vẽ thiết kế.

Địa chỉ bán con kê bê tông mác cao uy tín- Quảng Năm Châu.

  • Quảng Năm Châu tự hào là đơn vị đã được cấp chứng nhận đầy đủ về công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng sản phẩm và có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho tất cả các sản phẩm sản xuất, phân phối.
  • Các sản phẩm con kê bê tông mác cao tại Quảng Năm Châu tuân thủ các qui trình nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm tra lỹ lưỡng.
  • Đội ngũ nhân công chuyên môn và qui trình quản lý chất lượng cao.
  • Tất cả sản phẩm con kê bê tông đều được chứng chận chất lượng đầy đủ đáp ứng yêu cầu cao nhất cho mọi loại công trình.
  • Quảng Năm Châu cam kết khi bạn mua con kê bê tông tại đây sẽ được mua với giá ưu đãi nhất thị trường, hỗ trợ giao hàng tận nơi.

 

Quảng Năm Châu đã và đang trở thành đối tác cung cấp con kê bê tông cho nhiều đơn vị. Quảng Năm Châu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng những điều tốt nhất, hài lòng nhất. Là một sản phẩm tuy nhỏ nhưng công dụng đem lại là rất quan trọng, bởi vậy hiện nay có rất nhiều người tìm mua con kê bê tông mác cao. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc về việc mua con kê bê tông mác cao, hãy liên hệ tới hotline của công ty để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger