Tin tức

Thiết Kế Sàn Bóng Uy Tín Hà Nội

Ngày 29-05-2022 Lượt xem 228

Thời đại ngày nay, hàng triệu m2 sàn sử dụng công nghệ BubbleDeck đã được thi công, ứng dụng tại nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau như bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà ở…. Vào năm 1993 giáo sư Jorgen Breuning người Đan Mạch đã sáng chế công nghệ đổ bê tông cốt thép sàn bóng trong xây dựng, sàn bóng đã được đưa vào sử dụng và phổ biến ở Châu Âu từ nhiều năm về trước cho đến nay đã được nhiều nước trên thế giới biết đến và ứng dụng

Vậy Sàn bóng BubbleDeck là gì

Sàn bóng BubbleDeck là công nghệ sử dụng những quả bóng nhựa để thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở mặt giữa của bản sàn, làm giảm đáng kể trọng lượng kết cấu.

Sàn bóng BubbleDeck có cấu tạo được dựng trên cột bê tông cốt thép nhờ đó hình thành được khung bê tông bền vững, không cần giằng ngang và các tác vụ khác để đạt được yêu cầu của kết cấu, chống cháy, cách âm. Hệ thống sàn bóng giúp giảm 50% trọng tải của công trình nếu được thiết kế tốt thì sàn bóng có thể giảm được lượng bê tông lên đến 35% lượng bê tông so với sàn đặc thường. Ngoài ra vì sàn bóng không cần dầm nên có thể giảm được chiều cao công trình tạo thuận lợi cho nhu cầu bài trí và thiết kế nội thất của công trình.

Các loại sàn bóng BubbleDeck

Sàn bóng thường được chia làm ba loại như sau:

Sàn bóng loại A: Module cốt thép, dạng cấu kiện “lưới bóng” gồm các quả bóng nhựa rỗng chế tạo sẵn được đặt trên ván khôn truyền thống và đổ bê tông trực tiếp tại công trường.

Sàn bóng loại B: Cấu kiện bán toàn khối, phần đáy của lưới bóng nhựa được cấu tạo một lớp bê tông đúc sẵn dày 60mm thay cho ván khuôn truyền thống tại công trường.

Sàn bóng loại C: Tấm sàn thành phẩm, sản phẩm phân phối tới công trình dưới dạng tấm bê tông đã có lớp lưới bóng ở giữa hoàn chỉnh.

So với sàn bóng loại A và sàn bóng loại C, tấm sàn loại B tiết kiệm chi phí nhất vì nó không cần ván khuôn giống loại A và giảm được chi phí vận chuyển cùng những nhu cầu khác thay vì sử dụng loại C

Ưu điểm của sàn bóng BubbleDeck

Những ưu điểm ngày càng vượt trội của sàn bóng BubbleDeck đã khiến cho công nghệ này được thế giới ưu ái ứng dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của sàn bóng BubbleDeck:

Việc thi công sàn bóng giúp tiết kiệm trọng lượng cho công trình, giúp công trình giảm tới 35% trọng lượng bản thân kết cấu, từ đó giảm kích thước hệ kết cấu cột, vách, móng.

Sàn bóng giúp tạo tính linh hoạt cao trong thiết kế kiến trúc, có khả năng áp dụng cho nhiều loại mặt bằng công trình, bảo quản tính mỹ quan cho công trình

Sàn bóng tuy nhẹ nhưng có khả năng chịu lực tốt và chắc chắn. Tăng khoảng cách lưới cột, giảm hệ tường, vách chịu lực.

Giảm thời gian lắp dựng với ít cấu kiện hơn so với khung thép, sàn kim loại hoặc bê tông.

Chi phí phải bỏ ra để lắp sàn tiết kiệm hơn từ 20-25% so với loại sàn phổ biến khác.

Sàn bóng có tính cách âm, cách nhiệt tốt giúp chống cháy nổ và giảm ảnh hưởng của động đất

Rất thân thiện với môi trường khi giảm lượng phát thải năng lượng và khí Cacbonic C02(khí nhà kính)

Quảng Năm Châu thiết kế sàn bóng uy tín tại Hà Nội.

Hiện nay, Quảng Năm Châu đang ngày càng được nhiều khách hàng và các nhà thầu tin tưởng, lựa chọn làm nơi thiết kế sàn bóng vì giá thành hợp lý lại có độ uy tín, trách nhiệm cao. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Công ty luôn luôn dành sự tôn trọng và ưu tiên cho khách hàng để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đặt niềm tin sử dung các sản phẩm của Quảng Năm Châu. Chúng tôi luôn dùng sự tận tâm để đổi lại sự hài lòng của khách hàng, đây cũng là giá trị cốt lõi và định hướng theo đuổi của Quảng Năm Châu hiện tại và tương lai

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: quangnamchaucompany@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger