Tin tức

Địa chỉ cung cấp con kê cốt thép giá tốt

Ngày 29-05-2022 Lượt xem 300

Ngày nay, việc lựa chọn những địa chỉ cung cấp con kê bê tông chất lượng cao đáng tin cậy là nhu cầu vô cùng quan trọng và cấp thiết được nhiều người quan tâm để đảm bảo an toàn cho công trình bền vững, lâu dài.

Nhờ những ứng dụng thực tiễn mang lại hiệu quả cao, con kê bê tông dần thay thế cho các vật dụng khác kém đảm bảo như đá 1x2, đá granit vụn, con kê nhựa…Hiện tại, việc sử dụng con kê cốt thép (con kê bê tông) trong xây dựng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu.

1. Tìm hiểu về con kê bê tông

Con kê cốt thép (hay còn gọi con kê bê tông, trong tiếng Anh là concrete spacer) là một loại phụ liệu được làm bằng bê tông, giữ vai trò lớn tạo lớp bảo vệ cho cốt thép trước khi tiến hành công tác đổ bê tông, hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế, cố định khoảng cách đến coffa.

Con kê bê tông được tạo ra từ các loại vật liệu như cát, xi măng, phụ gia, nước…Hiện tại các đơn vị sản xuất con kê bê tông thường cho ra rất nhiều loại sản phẩm phong phú để đáp ứng tất cả những nhu cầu của người sử dụng, những sản phẩm này thường được phân biệt theo hình dáng, chức năng, vị trí và khoảng cách sử dụng giữa con kê bê tông và lớp bê tông bảo vệ.

2. Ưu điểm của con kê bê tông

- Con kê bê tông có vai trò trong việc ngăn chặn cốt thép không bị xâm thực bởi môi trường bên ngoài.

- Con kê bê tông giúp bảo đảm cốt thép không bị cong và đặt đúng vị trí, đúng bản vẽ

- Con kê bê tông khó bị biến dạng bởi các tác động nóng, lạnh, giữ cho bê tông không bị thấm nước, làm chậm sự tan chảy của cốt thép trong những trường hợp khẩn chấp như cháy nổ

- Con kê bê tông không chỉ có chi phí hợp lý mà còn tiết kiệm thời gian tiến độ cho công trình

3. Địa chỉ cung cấp con kê cốt thép giá rẻ tại Hà Nội

Có rất nhiều nơi cung cấp con kê cốt thép trên địa bàn thủ đô nhưng không phải địa chỉ nào cũng đưa vào thị trường những sản phẩm con kê bê tông đảm bảo chất lượng. Nếu chẳng may khách hàng lỡ đặt niềm tin sai chỗ, mua nhầm sản phẩm chưa được bảo đảm không những rất dễ gây ra những tình hướng xấu khó lường trước được mà còn có thể ảnh hưởng đến công trình sau này. Vì do lỗi nằm ở phần kết cấu dẫn đến việc khắc phục hậu quả nguyên vẹn như ban đầu vất vả hơn rất nhiều.

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm con kê các loại như: Cục kê bê tông, cục kê thép, cục kê nhựa, Concrete Cover Block nhằm đảm bảo kết cấu thiết kế khung thép trước khi đổ bê tông, khuôn đúc con kê bê tông. 

Hiện nay, Quảng Năm Châu đang ngày càng được nhiều khách hàng và các nhà thầu tin tưởng, lựa chọn làm nơi cung cấp sản phẩm phụ liệu xây dựng cho công trình vì giá thành hợp lý lại có độ uy tín, trách nhiệm cao. Công ty luôn luôn dành sự tôn trọng và ưu tiên cho khách hàng để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đặt niềm tin sử dung các sản phẩm của Quảng Năm Châu. Chúng tôi luôn dùng sự tận tâm để đổi lại sự hài lòng của khách hàng, đây cũng là giá trị cốt lõi và định hướng theo đuổi của Quảng Năm Châu hiện tại và tương lai

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger