Tin tức

Cục Kê Bê Tông Giá Rẻ Hà Nội

Ngày 29-05-2022 Lượt xem 218

Cục kê bê tông là loại phụ liệu có kích thước khá nhỏ bé nên nhiều chủ đầu tư thường không chú ý tới tuy nhiên nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo lớp bảo vệ cốt thép khi tiến hành công tác đổ bê tông.

 

Cục kê bê tông là gì?

Cục kê bê tông hay còn gọi là con kê bê tông, con kê thép sàn hoặc viên kê bê tông. Cục kê bê tông là một loại phụ kiện bằng bê tông, giữ vai trò tạo lớp bảo vệ cho cốt thép, được sử dụng kê cốt thép trước khi tiến hành công tác đổ bê tông, hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế, cố định khoảng cách đến coffa. Với thân hình “nhỏ nhưng có võ”, phụ kiện nhỏ này đóng vai trò quan trọng, có ảnh hưởng đáng kể đối với chất lượng của công trình.

Cục kê bê tông được làm từ các loại vật liệu chính như cát, xi măng, phụ gia, nước…(bê tông cường độ cao) và được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên về kích thước, con kê bê tông có chiều cao dao động từ 15-100mm, thường được chia thành các nhóm phù hợp với mục đích sử dụng như sau:

Cục kê bê tông phổ biến cho công trình dân dụng nói chung có chiều cao: 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.

Cục kê bê tông cho hệ sàn, dầm, móng có chiều cao: 50mm, 60mm, 65mm, 70mm, 75mm, 80mm, 90mm, 100mm.

Cục kê bê tông cho lanh tô, vách có chiều cao: 25mm, 35mm, 45mm, 50mm

Ưu điểm của cục kê bê tông: 

Khả năng chịu lực tốt: Cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa (500kg/cm²)

Độ chính xác cao: Cục kê bê tông được đúc trong khuôn dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo chính xác kích thước, hình dáng theo đúng thông số kỹ thuật quy định.

Kích thước đa dạng: Để đáp ứng theo từng công trình xây dựng, các đơn vị sản xuất đã cho ra mắt cục kê với mẫu mã và kích thước đa dạng. Kích thước của cục kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn cục kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.

Chống cháy tốt: Được làm từ bê tông cường độ cao, có khả năng chống cháy tuyệt vời, đảm bảo công trình không bị cháy lan, giảm thiểu rủi ro trước các sự cố cháy nổ bất ngờ xảy ra.

Khả năng tương tích tuyệt vời: Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Chắc chắn sẽ không có vết nứt phát triển giữa các cục kê và bê tông xung quanh.

Khả năng chống thấm cao: Các thử nghiệm trên con kê bê tông mác cao cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp, giúp công trình hạn chế tối đa việc thấm dột hay oxi hóa do thời tiết, khí hậu.

Tác dụng của cục kê bê tông trong xây dựng:

Với các ưu điểm trên, cục kê bê tông được rất nhiều kỹ sư, chuyên gia và công trình tin dùng và sử dụng. Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm, tác dụng chủ yếu của cục kê trong công trình là:

Hạn chế làm nứt sàn, võng sàn

Tạo khoảng hở cố định giữa mặt sàn và khung thép

Tăng khả năng chống thấm

Bảo vệ khung thép, chống ăn mòn

Chậm hóa sự tan chảy của cốt thép do nhiệt độ cao trong trường hợp xảy ra cháy nổ

Đa dạng kiểu dáng và kích thước, thuận tiện sử dụng với các dầm sàn có kích thước khác nhau

Địa chỉ cung cấp cục kê bê tông giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là một trong những địa chỉ uy tính nhất chuyên cung cấp các sản phẩm và vật liệu trong ngành xây dựng chất lượng cao, giá thành hợp túi tiền. Các sản phẩm con kê bê tông của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về chất lượng, đa dạng chủng loài phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau

 Chúng tôi đang phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm con kê bê tông chất lượng cao cho công trình xây dựng chuyên về bê tông cốt thép trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger