Tin tức

Khuôn đúc viên kê

Ngày 06-09-2021 Lượt xem 344

Tìm hiểu về khuôn đúc viên kê

Ưu điểm của khuôn đúc viên kê bằng nhựa?

Tại sao lại chọn khuon duc vien ke tại Quảng Năm Châu?

Một số mẫu khuôn đúc viên kê đã sản xuất:

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về khuôn đúc viên kê. Bạn chưa biết địa chỉ uy tín bán khuon duc vien ke chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Chúng tôi sẽ đưa đến bạn một gợi ý đó là Công ty TNHH Quảng Năm Châu. Đây là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm con kê các loại như: Khuôn đúc viên kê , Cục kê bê tông,… Quảng Năm Châu hiện nay đã dần trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng, được khách hàng tin tưởng.

Tìm hiểu về khuôn đúc viên kê

Cục kê bê tông là một loại phụ liệu xây dựng, được làm từ các nguyên vật liệu chính như cát, xi măng, phụ gia, nước,… nhờ vào dụng cụ khuôn đúc viên kê bê tông. Sản phẩm này được dùng trong công tác đổ bê tông, giúp cố định sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách. Đảm bảo được chiều dày lớp bê tông bảo vệ cốt thép, chống ăn mòn từ môi trường bên ngoài,…

Hiện nay, sản phẩm viên kê bê tông này chủ yếu được sản xuất với kích thước dựa trên khuon duc vien ke bê tông cốt thép mẫu chuẩn kết hợp với máy trộn bê tông hoặc trộn tay. Nên bê tông được nén chặt và có cường độ cao hơn khi sản xuất thủ công.

Thông số kích thước được khắc lõm trên bề mặt cục kê ngay trong quá trình đúc ép. Đảm bảo độ chính xác và tương thích tuyệt đối với công trình.

Ưu điểm của khuôn đúc viên kê bằng nhựa?

Khuôn đúc viên kê bê tông bằng nhựa tại Quảng Năm Châu được sản xuất từ 100% hạt nhựa PP nguyên sinh có trộn một loại phụ gia đặc biệt giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Loại phụ gia này biến nhựa PP bình thường thành một vật liệu chịu được va đập và tác động của môi trường, chịu được tác động của xi măng. Mặc dù vậy, khuôn sẽ rất bền nếu sử dụng đúng và bảo quản tốt và ngược lại.

Sử dụng và bảo quản khuôn nhựa: Hạn chế để xi măng bám chết vào lòng khuôn trong thời gian dài vì về sau sẽ rất khó tháo khuôn. Phủ dầu trước khi đổ bê tông vào và vệ sinh sạch sẽ sau khi tháo khuôn. Khi không sử dụng nên để nơi có nhiệt độ mát mẽ hoặc ngâm trong nước.

Tại sao lại chọn khuon duc vien ke tại Quảng Năm Châu?

  • Chất Lượng cao

Khuôn đúc viên kê bê tông được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty. Là một sản phẩm được sản xuất trong nước, Quảng Năm Châu đã chọn chất liệu phù hợp nhất với đặc thù môi trường tại Việt nam. Do đó, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

  • Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm.

Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, từng làm ở các cty lớn. Quảng Năm Châu luôn sẵn sàng thực hiện những ý tưởng tuyệt vời của khách hàng và cùng khách hàng sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.

  • Đa dạng mẫu mã.

Công ty Quảng Năm Châu nhận cung cấp các loại  khuôn đúc viên kê đa chủng loại. Khi quý khách có nhu cầu đặt khuôn mẫu, công ty có thể đáp ứng nhu cầu gia công ép nhựa khuon duc vien ke hàng loạt với giá gia công cạnh tranh.

  • Hàng luôn có sẵn- hỗ trợ vận chuyển.

Khuôn đúc viên kê được sản xuất hàng ngày để phục vụ quý khách nên không lo giao hàng, không phải chờ đợi. Khách có nhu cầu gọi đến là có hàng.

Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc.

  • Đổi trả miễn phí – nhận hàng mới thanh toán

Quý khách nhận hàng khuôn đúc viên kê có thể mở ra kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Hàng đúng như mô tả mới thanh toán. Nếu hàng không đúng có thể đổi trả lại hoàn toàn miễn phí.

Một số mẫu khuôn đúc viên kê đã sản xuất:

Khuôn đúc con kê bê tông đa năng cột trụ

Khuon duc con ke be tong dầm sàn

Khuôn đúc viên kê bê tông hình khối vuông

Khuon duc vien ke be tong dạng chữ H

Khuôn đúc con kê  loại chữ A

Khuôn đúc viên kê hình tròn

khuon duc vien ke hình chữ thập

….vv

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Quảng Năm Châu không ngừng nâng cao quy trình sản xuất, khâu kiểm tra nghiêm ngặt để có được những sản phẩm hài lòng khách hàng. Đặt hàng khuôn đúc viên kê ngay tại Quảng Năm Châu để nhận được mức giá ưu đãi cùng sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ ngay đến công ty để bạn có thể đặt mua khuon duc vien ke nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger