Tin tức

Khuôn đúc con kê bê tông

Ngày 06-09-2021 Lượt xem 276

Khuôn đúc con kê bê tông.

Khuôn đúc con kê bê tông bằng nhựa.

Một số mẫu khuôn đúc con kê bê tông đã sản xuất:

Nhận làm khuôn đúc cục kê bê tông theo yêu cầu.

Lý do mua sản phẩm khuôn đúc con kê bê tông tại Quảng Năm Châu?

 

 

 

Với những người làm trong ngành xây dựng thì cụm từ khuôn đúc con kê bê tông có lẽ là không còn xa lạ gì. Khuôn đúc con kê bê tông đem lại những công cụng hiệu quả trong xây dựng và hiện nay đáng được sử dụng khá phổ biến. Là một địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp các sản phẩm như con kê, viên kê, khuôn đúc con kê bê tông,.. Công ty TNHH Quảng Năm Châu đã và đang trở thành một trong những cái tên hàng đầu về sự uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua khuôn đúc con kê bê tông, từng bỏ qua bài viết dưới đây.

Khuôn đúc con kê bê tông.

Cục kê bê tông là một loại phụ liệu xây dựng, được làm từ các nguyên vật liệu chính như cát, xi măng, phụ gia, nước,… nhờ vào dụng cụ khuôn đúc con kê bê tông. Sản phẩm này được dùng trong công tác đổ bê tông, giúp cố định sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách. Đảm bảo được chiều dày lớp bê tông bảo vệ cốt thép, chống ăn mòn từ môi trường bên ngoài,…

Theo cách truyền thống, trong công tác đổ con kê bê tông, thợ chúng ta thường vẫn còn sử dụng gạch, con kê nhựa, đá, vữa xi măng tự đúc… để kê thép khi thi công tại công trường.Như vậy việc sai lệch về khoảng cách là hoàn toàn có thể xảy ra, và áp dụng không đúng với qui chuẩn thi công.

Hiện nay, sản phẩm viên kê bê tông này chủ yếu được sản xuất với kích thước dựa trên khuon duc con ke bê tông cốt thép mẫu chuẩn kết hợp với máy trộn bê tông hoặc trộn tay. Nên bê tông được nén chặt và có cường độ cao hơn khi sản xuất thủ công.

Khuôn đúc con kê bê tông bằng nhựa.

Nguyên liệu: Thành phần chủ yếu là nhựa PP nguyên sinh.

Ưu điểm: Đạt được độ cứng và độ bền. Hạn chế tối đa việc gãy vỡ sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Quy cách sản phẩm: Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau. Tuỳ theo yêu cầu trong thi công, để chọn lựa khuon duc con ke có thiết kế phù hợp.

Một số mẫu khuôn đúc con kê bê tông đã sản xuất:

Khuôn đúc con kê bê tông đa năng cột trụ

Khuon duc con ke be tong dầm sàn

Khuôn đúc viên kê bê tông hình khối vuông

Khuon duc vien ke be tong dạng chữ H

Khuôn đúc con kê  loại chữ A

Khuôn đúc viên kê hình tròn

khuon duc vien ke hình chữ thập

….vv

Nhận làm khuôn đúc cục kê bê tông theo yêu cầu

Ngoài các loại khuôn đúc con kê có sẵn. Quảng Năm Châu nhận làm khuôn đúc con kê theo yêu cầu riêng của khách hàng.

+Thiết kế kích thước con kê theo yêu cầu.

+Chế tạo khuôn đúc cục kê bê tông theo thiết kế riêng.

+Khắc logo, thương hiệu riêng của khách hàng lên cục kê bê tông.

Lý do mua sản phẩm khuôn đúc con kê bê tông tại Quảng Năm Châu?

Quảng Năm Châu luôn làm việc với phương châm thành công phải dựa trên sự tận tâm trong công việc đối với khách hàng nhằm cung cấp cho các dự án kịp thời, phù hợp ngân sách, trung thực, trọn vẹn và tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.

  • Khuôn đúc con kê bê tông tại Quảng Năm Châu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Trải qua quá trình kiểm tra, chọn lựa kĩ càng mới đến tay khách hàng.
  • Công ty Quảng Năm Châu nhận cung cấp các loại  khuôn đúc con kê đa chủng loại. Khi quý khách có nhu cầu đặt khuôn mẫu, công ty có thể đáp ứng nhu cầu gia công ép nhựa khuon duc con ke be tong hàng loạt với giá gia công cạnh tranh.
  • Khuôn đúc con kê bê tông được sản xuất hàng ngày để phục vụ quý khách nên không lo giao hàng, không phải chờ đợi. Khách có nhu cầu gọi đến là có hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc.
  • Quý khách nhận hàng khuon duc con ke be tong có thể mở ra kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Hàng đúng như mô tả mới thanh toán. Nếu hàng không đúng có thể đổi trả lại hoàn toàn miễn phí.

Quảng Năm Châu cam kết với khách hàng:

  1. Máy móc hiện đại và tiên tiến bậc nhất
  2. Được kiểm soát chặt chẽ
  3. Nhà xưởng rộng rãi nên khách hàng không phải lo về chi phí lưu kho
  4. Nhân viên nhiệt tình, tận tâm phục vụ
  5. Chế độ bảo trì, bảo hành đầy đủ.
  6. Đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách hàng.

Chỉ với việc đơn giản là nhấc máy lên, gọi điện đến công ty để được tư vấn đặt hàng, bạn sẽ nhanh chóng có được sản phẩm khuôn đúc con kê bê tông chất lượng cao. Về giá cả, chúng tôi tin rằng, đến với Quảng Năm Châu, bạn sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Mua khuon duc con ke be tong, chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy Quảng Năm Châu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

 

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger