Tin tức

Khuôn đúc con kê bê tông các mẫu tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng

Ngày 13-06-2022 Lượt xem 874

Khuôn đúc con kê bê tông được công ty TNHH Quảng Năm Châu tại Quảng Ninh sản xuất trực tiếp với các nguyên vật liệu nhập trong nước nên chi phí sản xuất được tối ưu nhất. Giá bán cực cạnh tranh với nhiều ưu đãi khi lấy số lượng lớn.

Khuôn đúc con kê bê tông Quảng Năm Châu : Đa dạng - Chất lượng - Giá tốt

Khuôn đúc con kê bê tông được biết đến là dụng cụ để đúc ra con kê bê tông giúp cố định sàn thép đúng vị trị và khoảng cách, đảm bảo chiều dày lớp bê tông bảo vệ cốt thép, chống ăn mòn từ môi trường bên ngoài.

Khuôn đúc con kê bê tông Quảng Năm Châu được sản xuất với nhiều mẫu khuôn đa dạng kích thước, phù hợp với từng mục đích của người sử dụng.

Đối với từng mẫu mã với kích thước khác nhau chúng tôi khắc thông số kích thước ngay trên khuôn đúc con kê, các con kê sau khi đúc ra đều có thông số khắc lom trên bề mặt con kê, điều này đảm bảo tăng độ chính xác cho công tác thi công xây dựng.

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là công ty chuyên sản xuất khuôn đúc con kê bê tông giá tốt, cung cấp số lượng lớn cho các công trình dự án và phân phối đến các Đại lý và bán lẻ trên toàn quốc. 

Khuôn đúc con kê Quảng Năm Châu có những điểm khác biệt gì?

  • Chất Lượng cao

Khuôn đúc viên kê bê tông được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty. Là một sản phẩm được sản xuất trong nước, Quảng Năm Châu đã chọn chất liệu phù hợp nhất với đặc thù môi trường tại Việt nam. Do đó, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

  • Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm.

Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, từng làm ở các cty lớn. Quảng Năm Châu luôn sẵn sàng thực hiện những ý tưởng tuyệt vời của khách hàng và cùng khách hàng sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.

  • Đa dạng mẫu mã.

Công ty Quảng Năm Châu nhận cung cấp các loại  khuôn đúc viên kê đa chủng loại. Khi quý khách có nhu cầu đặt khuôn mẫu, công ty có thể đáp ứng nhu cầu gia công ép nhựa khuon duc vien ke hàng loạt với giá gia công cạnh tranh.

  • Hàng luôn có sẵn- hỗ trợ vận chuyển.

Khuôn đúc viên kê được sản xuất hàng ngày để phục vụ quý khách nên không lo giao hàng, không phải chờ đợi. Khách có nhu cầu gọi đến là có hàng.

Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: quangnamchaucompany@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

 

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger