Tin tức

Khuôn đúc con kê bê tông đa năng

Ngày 08-06-2022 Lượt xem 384

Khuôn đúc con kê bê tông (khuôn nhựa viên kê) hiện nay đang được nhiều Khách hàng lựa chọn để tự đúc con kê bê tông, vừa đảm bảo được chất lượng theo mong muốn của người dử dụng, vừa chủ động được tiến độ thi công, cũng có thể tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khác như vận chuyển...

Khuôn đúc con kê bê tông Quảng Năm Châu ( khuôn đúc viên kê) được sản xuất bằng nhựa PP nguyên sinh, không chất độc hại, thân thiện với môi trường. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với phụ gia đặc biệt giúp tăng độ bền cho khuôn con kê, chúng tôi cam kết sản phẩm đảm bảo độ cứng và dai, chịu va đập, tác động từ môi trường.


 

Quảng Năm Châu- điểm đến chất lượng, uy tín!

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa chỉ bán khuôn đúc viên kê bê tông, tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội của Quảng Năm Châu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại đây.

  • Đầu tiền là về chất lượng:  Khuôn đúc cục kê bê tông được sản xuất trực tiếp tại Xưởng của Công ty Quảng Năm Châu với nguyên liệu hoàn toàn nhập trong nước, với khâu đầu vào nguyên liệu được kiểm tra chặt chẽ, đạt chất lượng, phù hợp với môi trường tại Việt Nam. 
  • Thứ hai là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại đây: Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, từng làm ở các cty lớn. Quảng Năm Châu luôn sẵn sàng thực hiện những ý tưởng tuyệt vời của khách hàng và cùng khách hàng sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Thứ ba, sản phẩm đa dạng mẫu mã: Công ty Quảng Năm Châu nhận cung cấp các loại  khuôn đúc viên kê bê tông đa chủng loại. Mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng con kê trên thị trường,
  • Giá thành cực cạnh tranh. Lấy càng nhiều giá càng giảm, hỗ trợ càng lớn. Khi quý khách có nhu cầu đặt khuôn mẫu, công ty có thể đáp ứng nhu cầu gia công ép nhựa khuon duc vien ke be tong hàng loạt với giá gia công cạnh tranh.
  • Thứ tư, Công ty luôn có sẵn hàng: Khuôn đúc viên kê được sản xuất hàng ngày để phục vụ quý khách nên không lo giao hàng, không phải chờ đợi. Khách có nhu cầu gọi đến là có hàng, chúng tôi luôn sản xuất hàng ngày với số lượng lớn, đáp ứng đủ và kịp thời.
  • Thứ năm là hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm, giao hàng trên toàn quốc.
  • Và cuối cùng khi khách nhận hàng khuôn đúc viên kê bê tông có thể mở ra kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Hàng đúng như mô tả mới thanh toán. Nếu hàng không đúng có thể đổi trả lại hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: quangnamchaucompany@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger