Tin tức

Cục kê bê tông mác cao

Ngày 14-08-2021 Lượt xem 265

Cục kê bê tông mác cao là sản phẩm hiện đang được sử dụng ở hầu hết các công trình từ lớn tới nhỏ và đang được sản xuất và cung ứng ra thị trường trong nước và quốc tế rất phổ biến. Có lẽ với nhiều người thì cục kê bê tông nghe còn khá xa lạ những với những người trong ngành xây dựng thì chắc hẳn không ai là không biết. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng như con kê bê tông, cục kê nhựa,… một trong số đó phảu nói đến Công ty TNHH Quảng Năm Châu. Quảng NĂm Châu hiện là địa chỉ được nhiều người biết đến, lựa chọn và tin tưởng làm đối tác. Để biết lý do vì sao, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu cục kê ê tông mác cao.

Cục kê bê tông mác cao hay còn gọi là “Cục kê bê tông” là một loại phụ liệu xây dựng dùng trong công tác đổ bê tông, có tác dụng hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách đến Cốp pha nhằm đảm bảo cho lớp bê tông bảo vệ chính xác.

Các lớp phủ (lớp bảo vệ) bê tông cần thiết cho các cốt thép trong các cấu trúc RCC khác nhau phụ thuộc vào đường kính cốt thép, loại kết cấu, điều kiện môi trường và hướng của các cốt thép (dọc hoặc ngang). Vì vậy, để đáp ứng tất cả các nhu cầu, các đơn vị sản xuất cục kê bê tông thường cho ra rất nhiều loại được phân biệt theo chức năng, vị trí, hình dáng và khoảng cách sử dụng cục kê bê tông với lớp bê tông bảo vệ, mỗi loại cục kê sẽ có chất lượng riêng biệt và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đặt ra.

Ưu điểm của cục kê bê tông mác cao (con kê bê tông) trong xây dưng:

– Cường độ chịu nén cao, không bị biến dạng khi nhiệt hoặc lạnh, lớp vỏ bê tông được bảo dưỡng chính xác.

– Cục kê bê tông vẫn giữ nguyên vị trí trong quá trình lắp dựng và đổ bê tông ván khuôn.

– Lý tưởng cho bê tông không thấm nước, không có vết nứt chân lông giữa miếng đệm và bê tông.

– Tiết kiệm thời gian, tiến độ thi công công trình (vì đối với bê tông, để đạt được độ đồng nhất cao nhất sẽ tốn đến 28 ngày).

– Chi phí rẻ hơn rất nhiều nếu so với chi phí nhân công tự đổ cục kê tại công trình.

Tác dụng của cục kê bê tông mác cao.

Việc tạo ra lớp bảo vệ cho cốt thép là yêu cầu bắt buộc vì các lý do sau đây:

Bảo vệ cốt thép không bị xâm thực bởi môi trường bên ngoài, vì thép rất dễ gỉ.

Đảm bảo đồng nhất với bê tông trong kết cấu sau khi đổ bê tông sàn, cột, cầu thang..

Bảo vệ thép không bị chảy khi cháy.( Thép lòi ra khỏi bê tông).

Đảm bảo cốt thép đặt đúng theo bản vẽ thiết kế, khoảng cách 200mm thép fi 10 không bị cong vẹo.

Cấu tạo của vật liệu xây dựng cục kê bê tông mác cao:

Cục kê bê tông được làm từ các loại vật liệu chính như cát xây dựng, xi măng, phụ gia, nước,… Về kích thước, con kê bê tông có độ cao dao động từ 15-100mm, thường sẽ được chia thành các nhóm phù hợp với mục đích sử dụng như sau :

Chiều cao con kê bê tông phổ biến trong các công trình dân dụng nói chung: 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.

Chiều cao con kê bê tông cho hệ sàn, dầm và móng: 50mm, 55mm, 60mm, 65mm, 70mm, 75mm, 80mm, 90mm, 100mm.

Chiều cao con kê bê tông cho lanh tô, vách là : 25mm, 35mm, 45mm, 50mm.

Quảng Năm Châu- lựa chọn hàng đầu khi mua cục kê bê tông.

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm con kê các loại như: cục kê bê tông, cục kê thép, cục kê nhựa, Concrete Cover Block nhằm đảm bảo kết cấu thiết kế khung thép trước khi đổ bê tông, khuôn đúc con kê bê tông, các loại sàn và là một trong những nhà phân phối chính sản phẩm sơn trang trí SHERWIN WILLIAMS tại thị trường Việt Nam.

  • Quảng Năm Châu đã được cấp chứng nhận đầy đủ về công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng sản phẩm và có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho tất cả các sản phẩm sản xuất, phân phối.
  • Đến mua cục kê bê tông mác cao Tại Quảng Năm Châu, đội ngũ nhân công với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, đầy đủ để có thể tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất.
  • Các sản phẩm cục kê bê tông mác cao tại Quảng Năm Châu tuân thủ các qui trình nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm tra lỹ lưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
  • Cục kê bê tông mác cao tại Quảng Năm Châu cam kết là Sản phẩm có độ bền, độ chịu lực cao, đảm bảo đặc tính chịu được sự gia cường của kết cấu bê tông và các yếu tố cấu trúc cả trước và trong quá trình đổ bê tông.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, với mức giá ưu đãi nhất, Quảng Năm Châu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thắt chặt quy trình kiểm tra. Đến thời điểm hiện tại, Quảng Năm Châu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi đến mua cục kê bê tông mác cao và các sản phẩm khác. Đồng thời cũng trở thành đối tác của nhiều đơn vị lớn trong và ngoài nước. Hãy liên hệ đến hotline của công ty để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger