Tin tức

Con kê thép sàn.

Ngày 14-08-2021 Lượt xem 290

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và vật liệu mới cho ngành xây dựng. Tại đây đang phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm con kê thép sàn chất lượng cao cho công trình xây dựng chuyên về bê tông cốt thép trên thị trường. Bạn đang quan tâm đến thông tin về con kê thép sàn cũng như giá con kê thép sàn thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Mọi thông tin chi tiết sẽ đượcchúng tôi đề cập cho bạn qua bài viết dưới đây.

Con kê thép sàn là gì ?

Con kê giúp kê thép dầm sàn trước khi đổ bê tông, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và bản thiết kế, tránh xô lệch, chắc chắn.

Con kê thép sàn hay còn gọi là cục kê, đây là cục bê tông M100 (XM + Cát) có kèm dây kẽm để buộc vào cốt thép cho khỏi dịch chuyển. Đây là một chi tiết khá quan trọng, Việc kê thép dầm sàn giúp cho cốt thép đảm bảo được lớp bê tông bảo vệ mà thiết kế quy định.

Thế nhưng thi công ở ngoài công trường ta thường thấy dùng đá 10x20mm để kê sàn là sai kỹ thuật, vì đá 10×20 chỉ có thể định vị nhất thời cho cốt thép dầm sàn, khi ta đi lại hoặc khi đổ bê tông dẫm đạp lên cốt thép rất nhiều thì đá 10×20 bị mất vị trí và cốt thép lại rơi xuống sát coffa, không còn lớp bê tông bảo vệ cốt thép (còn hay gọi là cháy thép), hay lớp bê tông bảo vệ rất ít.

Do đó tuyệt đối không nên dùng đá 10×20 để kê sàn. Ta có thể sử dụng “đá hoa cương” để thay thế cục kê bê tông vì đá hoa cương bằng phẳng khó bị trượt hơn so với đá 10×20.

Vai trò quan trọng của con kê thép sàn

Kê thép sàn là một công tác vô cùng quan trọng cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng trước khi đổ bê tông. Nó được thực hiện sau lắp coffa và cốt thép. Công việc này cũng gây nhiều tranh cãi giữa Chủ đầu tư, Giám sát và Kỹ thuật thi công trong công trình xây dựng nhà xưởng và nhiều loại công trình khác.

Việc sử dụng “cục kê” và “chân chó” để kê thép dầm sàn là rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự chịu lực của dầm, sàn có đúng như theo thiết kế hay không, tránh được các hiện tượng nứt nẻ do không thực hiện công tác kê thép dầm sàn ở các công trình xây dựng nhà ở dân dụng thường thấy tại nước ta.

Việc kê thép dầm sàn rất quan trọng, đặc biệt đối với sàn vệ sinh, sàn sân thượng, sàn mái. Những loại sàn này thường tiếp xúc với nước hoặc nắng nóng nên dễ bị thấm, do đó phải hạn chế đến mức thấp nhất việc xuất hiện các vết nứt do việc kê sàn gây nên.

Các loại kiểu dáng, kích thước con kê bê tông

Con kê bê tông được sản xuất từ quy trình đúc khuôn, nên quy cách sản phẩm con kê bê tông rất đa dạng, thường sẽ được chia làm 03 loại chính của con kê bê tông.

Dạng con kê bê tông đơn kích thước:

Sản phẩm được sản xuất nguyên khối chỉ có 01 quy cách duy nhất, đảm bảo độ chính xác và thường dạng con kê bê tông này có độ chịu lực cao hơn các dạng khác, đặc biệt khắc phục được vấn đề nhầm lẫn của các cá nhân thi công hạng mục về khoảng cách cốt thép.

Dạng con kê bê tông song kích thước

Đối với sản phẩm ở dạng này có 03 quy cách, sản phẩm phù hợp hơn với kê sàn, thường với quy cách này sản phẩm có dạng trụ đứng, nên độ vững chắc của sản phẩm cao.

Dạng con kê bê tông đa kích thước

Ưu điểm lớn nhất của con kê bê tông dạng này là linh hoạt được nhiều quy cách, nhưng ngược lại sản phẩm lại có nhược điểm về độ chịu lực thấp hơn các dạng con kê bê tông khác do thiết kế của sản phẩm có hình dạng bông mai nên mật độ tiếp xúc sàn nhỏ, chính vì dạng con kê đa kích thước có mặt tiếp xúc với bán coppha nhỏ nên thường được các đơn vị ứng dụng cho công trình trần không tô trát.

Quảng Năm Châu- lựa chọn hoàn hảo!

  • Đến với Quảng Năm Châu, bạn không phải lo lắng về sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không, nguồn gốc có rõ ràng không. Bởi đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt uy tín lên hàng đầu
  • Các sản phẩm con kê thép sàn  tại Quảng Năm Châu tuân thủ các qui trình nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm tra lỹ lưỡng.
  • Đội ngũ nhân công chuyên môn và qui trình quản lý chất lượng cao.
  • Tất cả sản phẩm con kê thép sàn đều được chứng chận chất lượng đầy đủ đáp ứng yêu cầu cao nhất cho mọi loại công trình.
  • Mua con kê thép sàn tại Quảng Năm Châu, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tận nơi.
  • Cam kết sản phẩm chất lượng cao, làm hài lòng khách hàng.

Quảng Năm Châu trong những năm gần đây đã và đang trở thành đối tác của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước về lĩnh vực xây dựng. Để làm được điều đó Quảng Năm Châu không ngừng cố gắng, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm với mong muốn đem đến cho khách hàng những điều tốt nhất. Nhanh chóng liên hệ tới hotline của công ty để được tư vấn về con kê thép sàn nếu bạn đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Quảng Hồng, ô số 1, lô 2A, đường Thánh Thiên, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

 Điện thoại: 0982.193.480

 Email: tnhhquangnamchau@gmail.com

 Website: https://quangnamchau.com

Gọi ngay: 0982.193.480
SMS: 0982.193.480 Chat Zalo Chat qua Messenger